PROSPERITY

Nhân dịp cô Vi đang hot, mình cũng có nhiều thời gian nằm suy ngẫm về cuộc đời, :))

Cuộc đời thật đơn giản khi cái gì cũng có thể giải quyết được bằng tiền, nếu không giải quyết được bằng tiền thì có thể giải quyết bằng thật nhiều tiền! Thế nên muốn có một cuộc đời nhàn hạ thì phải kiếm thật nhiều tiền. … hình như thế …Thật đơn giản!

Đơn giản thật nhưng cuộc sống như vậy thì hơi đơn điệu, nghe cũng hơi thô và thật quá :)) Mình liên tưởng không khác gì con đường thẳng vậy, đã thẳng lại còn một chiều. Với các tay đua cừ khôi thì đường chạy kiểu đó chắc hẳn hơi tẻ. Nhàm. Cuộc sống phải muôn màu chứ?

… mà bạn thử nghĩ xem nếu thật sự cái gì cũng mua được bằng tiền thì sợ gì cái cô Vi đang hot này, mua cả họ mấy đời nhà cô Vi luôn chứ riêng gì mỗi cái cô Vi có gốc tàu này. ? Mua luôn cả nỗi sợ và lo âu, mua luôn cả toan tính và dị nghi, mua hết, mua, mua, mua luôn cả cái sự ham tiền ham của luôn, mua luôn cả sự gian dối, tị hiền, …. ôm hết :))

… mua mua bán bán hix, luyên thuyên nó rồi, triệu chứng nóng đầu rồi. không có biết có phải cô Vi đến thăm nhà không nữa … hình như vẫn đang Tết …

Chúc mừng năm mới anh em nhé, happy New you, happy New us, happy New year 2020, Lớn rồi cả rồi:))

Be Happy, Be Prosperous!