21 DAYS OF HAPPINESS

#21daysofHaPpiNeSs

#doSimpledoGood

Vậy là hôm nay là ngày đầu tuần, và mình muốn chính thức bắt đầu #21ngayHaNhPhUc, và thật hạnh phúc khi điều mình cần làm chỉ đơn giản hãy LÀ một người hạnh phúc. Với các bạn chưa thấy để LÀ một người hạnh phúc thật đơn giản thì mình xin giản đơn với 7 điều nên làm.

#7wonders

1. Hãy dạy sớm mỗi ngày. Mỗi người có thể dạy sớm tuỳ theo khả năng. Dậy sớm có 2 cái lợi mà mình muốn nhấn mạnh: – có đủ thời gian để làm đủ thứ, nhất là các bạn đã có gia đình. nhờ vậy ngay từ sáng sớm cơ thể và tâm trí không bị đặt vào trạng thái Alert – khi mà mọi người còn đang ngủ thì trường năng lượng còn rất trong, do nhiều người cứ dạy là bắt đầu lo rồi , nhiễu sóng lắm :))

2. Hãy uống 2 cốc nước mỗi buổi sáng.Ít nhất thì cũng nên uống một cốc 300ml, nước ấm. Uống nước sáng sớm có 2 cái lợi mà mình muốn nhấn mạnh:- vì cả đêm cơ thể đã không có nước việc uống nước khi mới dạy giúp cho cơ thể thanh lọc, đặc biệt gan và thận- uống là một chuyện, uống thế nào là một chuyện khác, trước khi uống hay cảm ơn NƯỚC, khi làm vậy các tinh thể trong NƯỚC sẽ thay đổi tích cực và hoà hợp vớ cơ thể chúng ta vốn 70% là nước ( xem thêm dr. Emoto )

3. Hãy nở nụ cười dù chẳng có gì đáng để cười.Ai cũng có khả năng nở một nụ cười. Nếu không cười lớn được thì hãy cười mỉm. Cười mỗi buổi sáng có 2 cái lợi mà mình muốn nhấn mạnh:- một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ- não của chúng ta hoạt động theo cơ chế phản ứng, dù khi ta cố tình cười, não sẽ nhận tín hiệu Nụ Cười và biết rằng cơ thể đang trong trạng thái tích cực, não sẽ kích hoạt thêm vùng vui vẻ và hạnh phúc. Kiểu chế độ smile trong máy ảnh, cứ thấy nhe răng là chụp thôi.

4. Hãy vận động thể chất. Phần lớn trường hợp là khó có thể có một tinh thần sảng khoái trong một thể xác tiều tụy. Nếu mỗi ngày chúng ta dạy muộn, vội vội vàng vàng, lên xe đi làm, chiều đi xe về, và vội vội vàng vàng lo việc nhà việc nước, rồi đi ngủ muộn và mai lại lập lại y nguyên thì cơ thể sẽ nhanh xuống dốc.Hãy tập thể dục, chạy, yoga, nhảy hay bất kỳ một phương pháp nào giúp cho cơ thể vận động và bài tiết các độc tố ra ngoài.

5. Hãy dành 5 phút cho yên lặng.Với nhịp độ cuộc sống quá bận rộn, chúng ta cần biết thư giãn cho tâm trí và thể xác. Phần lớn khi đi ngủ chúng ta chỉ có thư giãn được chút ít cho cơ thể, phần tâm trí do không biết xả nên kể cả khi ngủ bộ não của chúng ta cũng không được nghỉ ngơi. Do vậy mà cứ muốn ngủ hoài, ngủ nướng vẫn không hết mệt. Chính vì lẽ đó mỗi ngày hãy dành cho mình 5phut yên lặng, ngồi tĩnh tâm, theo dõi hơi thở, hoặc đơn giản là nhắm mắt mỉm cười. Chính 5p này sẽ giúp cho bạn thư giãn thật sự, và giúp cho năng lượng dự trự cho cơ thể bạn từ pin Con thỏ thành pin Duracell.

6. Hãy coi thức ăn là thuốc.Chúng ta ăn không phải để sống và càng không phải sống để ăn. Nếu hiểu được ý nghĩa của việc ăn và hãy coi việc ăn là giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn thì đừng đưa chất độc vào người. Việc thiếu ăn một chút tốt hơn rất nhiều là ăn quá no, thiếu chất một chút tốt hơn rất nhiều là dư chất, ăn bớt ngon miệng một chút tốt hơn rất nhiều là ăn đồ ăn đầy gia vị, quá ngọt, quá mặn, quá béo, .. Chúng ta hay ăn cho thỏa cái vị giác là chính, sống chết j cũng ăn bằng được :))

7. Hãy có kỷ luật tự giác.Chỉ khi có kỷ luật thì mới làm được 6 điều trên. ? làm được 21 ngày thì sẽ thành tự giác.Ai cũng biết chỉ có chiến thắng chính mình, mới là chiến thắng đem lại nhiều chiến lợi phẩm và phần thưởng nhất. Dũng cảm lên!

Have fun, be happy and I see You in a New light!